Khóa cuối cấp part 1

Phân loại:Âu MỹTình huốngTình cảmẨm thựcPhim hoạt hình điện ảnhKhác Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 1988 Đạo diễn:Hoàng Bồi Văn Diễn viên chính:Nakata IppeiKrantzFuji RyayaShiina YunaAbhaTony SperandioTrương Gia NgưMcDermottMatildeTrác Huệ Mẫn Tình trạng:Cập nhật đến tập 31

Khóa cuối cấp part 1Thứ48Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Bạn trai không trả lời ngay, đợi đến khi anh đi rồi mới nói: Anh còn có việc, em đi trước. Thiệu Phương mặc dù có chút miễn cưỡng nhưng cô vẫn tự mình đi đến căng tin. Trong căng tin không có nhiều người phục vụ đồ ăn vì vẫn còn sớm và chưa đến giờ ăn.

Khóa cuối cấp part 1Thứ19TậpTóm tắt nội dung

Đúng. Ở đây thật tuyệt. Không đợi Thiếu Phương cho phép, hắn đã ngồi ở bên cạnh Thiếu Phương. Tuy rằng có một khoảng cách nhất định nhưng vẫn khiến Thiệu Phương có chút khó chịu.Này... Shaofang cố tình lảm nhảm khi nhìn thấy đó là số của bạn trai mình.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên